News

เกินไปแล้ว “ศศิภาพร” เตือนอย่าล้ำเส้น ถ้าไม่ชอบก็อย่าเข้ามา

ร้อนแรงต่อเนื่องสำหรับประเด็นดราม่าวอลเลย์บอลเนื่องจากฟอร์มในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2024 สนามที่ 1 สาวไทยแพ้ 4 นัดรวด ทำให้แฟนกีฬาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น และได้มีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์ในโซเชียลส่วนตัวของนักกีฬาหลายๆคน หนึ่งในนั้นคือ ออมสิน ศศิภาพร ที่ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นระยะ และได้มีการตอบกลับคอมเมนต์ที่เข้ามาตำหนิ

เกินไปแล้ว ศศิภาพร เตือนอย่าล้ำเส้น ถ้าไม่ชอบก็อย่าเข้ามา

แต่ล่าสุดเหมือนว่าจะเกินขอบเขตไปแล้วเมื่อแฟนวอลเลย์บอลรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในรูปออมสิน ศศิภาพรกับคุณแม่ ทำให้เจ้าตัวต้องขอว่าอย่าล้ำเส้นในพื้นที่ของเธอ ไม่ชอบก็บล็อคไปอย่าเข้ามา

เกินไปแล้ว ศศิภาพร เตือนอย่าล้ำเส้น ถ้าไม่ชอบก็อย่าเข้ามา

โดยคอมเมนต์ชาวเน็ตรายหนึ่งไปคอมเมนต์รูปที่ออมสินถ่ายกับคุณแม่ว่า “สงสัยอยู่ว่าทำไม comment น้อยจัง มีแต่ชม ลบ comment เก่ง”

ด้านเจ้าตัวก็ได้เข้ามาตอบกลับ ระบุ “อันนี้หนูลงคู่กับแม่ค่ะ เขาคือกำลังใจของหนู หนูรู้ว่าหนูเล่นไม่ดี หนูเอาข้อผิดพลาดมาแก้ไข หนูไม่ได้เก่งแต่ปากแต่อะไรที่มันมาเข้าพื้นที่ของหนูหนูก็ต้องปกป้องตัวหนูบ้าง พี่จะเกลียดจะด่าอะไรก็ด่าที่อื่นค่ะ นี่คือพื้นที่ของหนู

ซ้อมหนูก็ซ้อมเต็มที่ทุกอย่าง หนูแค่ทำมันไม่ดี หนูรู้ตัวเองดีค่ะ ไม่มีใครมาคอมเมนต์ที่ไม่ดีนอกจากพี่คนเดียว ที่ลบเพราะมันรูปหนูกับแม่หนู แค่คนคนหนึ่งที่อยากได้กำลังใจตอนที่แย่หนูก็ลงรูปแม่หนูผิดอะไรเหรอคะพี่

ถ้าหนูทำไม่ถูกใจหรือมันขัดหูขัดตาพี่ พี่บล็อกหนูไปได้เลยค่ะ แต่อย่าล้ำเส้นพื้นที่ของหนู จะหน้าลอยหน้าเทาหน้าอะไรก็หน้าของหนู ไม่ชอบก็อย่าเข้ามาค่ะ”

เกินไปแล้ว ศศิภาพร เตือนอย่าล้ำเส้น ถ้าไม่ชอบก็อย่าเข้ามา

พร้อมได้เขียนในช่องคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ หนูจะกลับมาแก้ไขตัวเองให้ดีขึ้น ขอโทษที่บางครั้งต้องปกป้องตัวเองในพื้นที่ของหนู ถ้าอะไรที่ผิดพลาดไปขอโทษด้วยนะคะ ”

เกินไปแล้ว ศศิภาพร เตือนอย่าล้ำเส้น ถ้าไม่ชอบก็อย่าเข้ามา

ขอบคุณ aom_sin_11

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *