News

ยุ้ย ภรรยา เต๋า สมชาย เคลื่อนไหว หลังจากคลิปเต๋า สมชาย จุ๊บสาวว่อนโซเชียล

ยังเป็นปริศนาคาใจใครหลายๆ คน ว่า “คลิปเต๋า สมชายจุ๊บสาว” นั้นคืออะไรยัง ต่างตามสืบกันยกใหญ่เลยว่า สาวในคลิปกับเต๋า สมชาย เข็มกลัด คือใครกัน ทำไมสนิทสนมจนถึงขั้นมีโมเมนต์จุ๊บกันด้วย

 

ยุ้ย ภรรยา เต๋า สมชาย เคลื่อนไหว หลังจากคลิปเต๋า สมชาย จุ๊บสาวว่อนโซเชียล

โดยในคลิปเต๋า สมชายนี้ มีโมเมนต์ทั้งจุ๊บแก้ม ทั้งคลิปจุ๊บปากกันทีเดียว ขณะที่เฟซบุ๊กของหญิงสาว ก็ลงภาพและคลิปขณะ เต๋า สมชาย ไปร้องเพลงที่ร้านดังแห่งหนึ่ง จ.จันทบุรี เมื่อหลายวันก่อน

พร้อมกันนี้นอกจากหลายๆ คนจะตามสืบว่า สาวในคลิปเป็นใครแล้ว ยังแอบห่วงไปยังความรู้สึกของ ยุ้ย อัฐมาศ เข็มกลัด ภรรยาของ เต๋า สมชาย อีกด้วย ว่าถ้าเธอเห็นคลิปดังกล่าวแล้วจะว่ายังไง แล้วแบบนี้เรียกได้ว่า เต๋า สมชาย งานเข้าหรือไม่

อ่านข่าว : ชาวเน็ตคาใจ โพสต์ “คลิปเต๋า สมชายจุ๊บกับสาว” ถามตรงๆ คนนี้คือใคร

ล่าสุดหลายคนพากันไปส่องโซเชียลของ ยุ้ย อัฐมาศ ภรรยาของเต๋า สมชาย ซึ่งล่าสุดมีการเคลื่อนไหวแล้ว โดยเป็นการลงรูปของตนเองและเต๋า สมชาย รวมถึงครอบครัวที่ไปท่องเที่ยวด้วยกัน

โดยสตอรี่เป็นรูปของลูกๆ ซึ่งก็ยังคงมี เต๋า สมชายมาร่วมเฟรมตามปกติ ทำเอาหลายคนโล่งใจหนักมาก เพราะกลัว เต๋า สมชาย จะถูกภรรยางอน แต่พอไม่มีอะไร แฟนๆ ก็มาไลก์และชมความน่ารักของลูกๆ เต๋า อย่างต่อเนื่องยุ้ย ภรรยา เต๋า สมชาย เคลื่อนไหว หลังจากคลิปเต๋า สมชาย จุ๊บสาวว่อนโซเชียล

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *