News

แอดมินบริษัทบิดจยย.ซิ่งหมดไมล์ ชนท้ายฟอร์จูนเนอร์จอดไหล่ทางดับ

จนท.แผนกอีคอมเมิร์ช ผู้ดูแลเว็บไซต์บริษัท ซิ่งจยย.บิดหมดไมล์ ชนท้ายฟอร์จูนเนอร์จอดไหล่ทางดับคาที่ ตรวจสอบเลขหน้าปัดค้างที่ 160 กว่ากม/ชม.

เมื่อวันที่ 4 พ.ค.2567 ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถโตโยต้าฟอจูนเนอร์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน

หตุเกิดบนถนนสายบายพาส 36 ( กระทิงลาย-ระยอง ) ขาเข้าระยอง หลัก กม. 1+400 ม.6 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณไหล่ทางพบรถ จยย. X MAX สีดำ สภาพพังยับ ไมล์คากว่า 160 ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต ตรวจสอบพบบัตรประจำตัวพนักงานระบุชื่อ นายบุญ แผนกอีคอมเมิร์ซ ผู้ดูแลเว็บไซต์ สภาพแขนขาผิดรูปและคอหัก

ห่างไปด้านหน้าเล็กน้อยพบรถโตโยต้าฟอจูนเนอร์ สีขาว สภาพด้านท้ายพังยับ ล้ออะไหล่กระเด็นหลุดออกมาจากตัวรถ

สอบถามนายธวัชชัย อายุ 33 ปี เจ้าของรถโตโยต้า เล่าว่า ตนเองขับรถพาน้องมาหาหมอ โดยจอดรถตรงบริเวณจุดเกิดเหตุสักพักใหญ่แล้ว และได้เข้าไปนั่งในร้านหมอ มาทราบอีกที ก็ได้ยินเสียงชนดังสนั่น แต่ไม่มีเสียงเบรคเลย เมื่อออกมาดูก็พบว่ารถ จยย.ที่มีผู้เสียชีวิตขับขี่มาชนท้ายรถตนเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็บกุศลทางศาสนา ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็ว แล้วอาจจะพยายามแซงรถคันที่วิ่งอยู่ด้านหน้าทางไหล่ทางซ้าย แต่มีรถจอดอยู่จึงชนเข้าอย่างจัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจริงอีกครั้ง ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *